Trực tiếp lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022, 14h ngày 1-7 ~ VIDEO BÓNG ĐÁ

Wednesday, June 30, 2021

VietNamNet tường thuật trực tiếp lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, vào  lúc 14h hôm nay (1/7).

Lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á được tiến hành vào 14h00 chiều nay (1/7), tại Kuala Lumpur (Malaysia). Đại diện của Việt Nam tham dự lễ bốc thăm theo hình thức trực tuyến là HLV trưởng Park Hang Seo.

Tại vòng loại cuối World Cup 2022, các đội được chia làm 6 nhóm hạt giống. Theo đó, đoàn quân của thầy Park thuộc nhóm 6 cùng Lebanon. Nhóm 1 gồm Nhật Bản, Iran; nhóm 2 là Australia, Hàn Quốc; nhóm 3 gồm Saudi Arabia và UAE; nhóm 4 có Iraq, Trung Quốc; nhóm 5 có Oman và Syria.

Trực tiếp bốc thăm vòng loại World Cup 2022: Thầy Park mãn nguyện
Tuyển Việt Nam lần đầu vào tới vòng loại cuối World Cup

12 đội được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn 2 lượt để tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng. 4 đội nhất nhì ở 2 bảng sẽ đi thẳng tới VCK FIFA World Cup Qatar 2022, hai đội xếp thứ 3 tranh vé đá play-off với đại diện của một châu lục khác.

Dự kiến, các lượt trận của Vòng loại thứ ba diễn ra vào các ngày: 2/9/2021, 7/9/2021, 7/10/2021, 12/10/2021, 11/11/2021, 16/11/2021, 27/1/2022, 1/2/2022, 24/3/2022 và 29/3/2022.

Trực tiếp bốc thăm vòng loại World Cup 2022: Thầy Park mãn nguyện
Phân nhóm bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022

HLV Park Hang Seo: "Chúng tôi nghĩ đây là cơ hội lớn để đánh giá lại trình độ của đội tuyển Việt Nam, vì các trận đấu đều sẽ là trước những đội mạnh từ khu vực châu lục.

Tôi không muốn tránh đối thủ cụ thể nào cả, nhưng nếu phải chọn ra một đội thì đó có lẽ là Hàn Quốc. Đội tuyển Hàn Quốc không chỉ mạnh, đó còn là quê hương của tôi. Tất nhiên, sẽ là hơi áp lực với tôi nếu phải đối đầu với đội tuyển quê hương mình. Tuy vậy, nếu phải đấu với đội tuyển Hàn Quốc, tôi sẽ cống hiến hết sức mình vì tôi đang là HLV đội tuyển Việt Nam".

Đội trưởng Quế Ngọc Hải: "Tuyển Việt Nam sẽ bước vào vòng loại thứ 3 và đối đầu với các đối thủ rất mạnh ở châu Á. Đây là những đội bóng có trình độ rất khác so với đối thủ ở vòng 2. Chính vì thế, toàn đội sẽ cố gắng hết sức mình, thi đấu thật tốt để đạt được những kết quả thuận lợi".

12 đội tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á:

Nhóm một: Nhật Bản, Iran

Nhóm hai: Australia, Hàn Quốc

Nhóm ba: Saudi Arabia, UAE

Nhóm 4: Iraq, Trung Quốc

Nhóm 5: Oman, Syria

Nhóm 6: Việt Nam, Lebanon

*Liên tục cập nhật...

Trực tiếp lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022, 14h ngày 1-7

  • Uploaded by: Minh Hằng
  • Views:
  • Share

    0 nhận xét:

    Post a Comment

     
    Copyright © VIDEO BÓNG ĐÁ | Designed by tctshop.com | Blogger Templates