Thua Bình Định 1-2 Hoàng Anh Gia Lai vào nhóm tranh suất trụ hạng V-League 2023 ~ VIDEO BÓNG ĐÁ

Sunday, July 2, 2023

Các cầu thủ Nam Định đang có lợi thế lớn trước Bình Dương - Ảnh: H.T

Các cầu thủ Nam Định đang có lợi thế lớn trước Bình Dương - Ảnh: H.T

Cuộc chiến ở sân Quy Nhơn sẽ xác định một suất trong top 8, để góp mặt ở vòng tranh chức vô địch của giai đoạn 2 V-League 2023. 

Trong đó đội chủ nhà T.Bình Định (16 điểm) đang chiếm ưu thế so với Hoàng Anh Gia Lai (14 điểm). Họ chỉ cần không thua là chắc chắn có suất. Trái lại đội bóng phố núi buộc phải thắng.

Dù đang chiếm ưu thế nhưng Bình Định đang hứng chịu sức ép tâm lý rất lớn sau 5 trận toàn hòa và thua. Trong chuỗi trận không thành công vừa qua của Bình Định, nguyên nhân lớn nhất là việc thiếu vắng tiền đạo Jermie do chấn thương.

Còn Hoàng Anh Gia Lai cũng chẳng khá hơn, khi gây thất vọng ở 2 trận gần nhất. Cụ thể họ đã để thua Hải Phòng 0-2 và bị TP.HCM cầm hòa 0-0. 

Chưa kể ở trận này, họ còn gặp tổn thất lớn khi vắng nhạc trưởng Tuấn Anh do rạn xương gò má sau va chạm với Tấn Tài trong trận hòa CLB TP.HCM.

Trận đấu giữa Bình Dương với Nam Định trên sân Gò Đậu cũng rất đáng chú ý. Bình Dương đang xếp hạng 13 với 7 điểm, còn Nam Định xếp thứ 8 được 16 điểm. 

Nếu Nam Định thua Bình Dương, cùng lúc Sông Lam Nghệ An thắng Hà Nội, khi ấy Nam Định (hiệu số 9-11) phải nhường vé vào top 8 cho Sông Lam Nghệ An (hiệu số 13-15) vì kém hiệu số bàn thắng bại. 

Thua Bình Định 1-2 Hoàng Anh Gia Lai vào nhóm tranh suất trụ hạng V-League 2023

  • Uploaded by: Minh Hằng
  • Views:
  • Share

    0 nhận xét:

    Post a Comment

     
    Copyright © VIDEO BÓNG ĐÁ | Designed by tctshop.com | Blogger Templates