Đội hình ra sân tuyển Việt Nam: Tiến Linh đá chính, Hoàng Đức dự bị ~ VIDEO BÓNG ĐÁ

Tuesday, November 21, 2023

Đội hình ra sân tuyển Việt Nam: Tiến Linh đá chính, Hoàng Đức dự bị - Đồ họa: AN BÌNH

Đội hình ra sân tuyển Việt Nam: Tiến Linh đá chính, Hoàng Đức dự bị - Đồ họa: AN BÌNH

So với trận gặp Philippines, tuyển Việt Nam có một sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Đó là việc Quế Ngọc Hải đá chính thay cho Thanh Bình ở trung tâm hàng phòng ngự. Đây là sự bổ sung kinh nghiệm cho hàng thủ vốn chưa thật sự chắc chắn ở trận gặp Philippines.

Trên hàng công, tiền đạo Tiến Linh tiếp tục được xếp đá chính. Có vẻ như ông thầy người Pháp đã thực sự quay trở lại đội hình có tiền đạo mục tiêu. Thay đổi này đã giúp Việt Nam khởi sắc hơn trên mặt trận tấn công trong trận thắng Philippines.

Ở khu trung tuyến, ông Troussier gây bất ngờ khi tiếp tục không sử dụng Hùng Dũng và Hoàng Đức. Tuấn Anh sẽ lại đá cặp với cầu thủ trẻ Thái Sơn ở khu vực giữa sân. Điều này sẽ khiến các CĐV ít nhiều lo ngại về khả năng tranh chấp bóng.

Ở hai biên, Văn Thanh chơi hậu vệ phải và Minh Trọng đá hậu vệ trái. Cả hai đã thi đấu tròn vai trận gặp Philippines nhưng vẫn có suất đá chính trước Iraq.

Trong khi đó, Tuấn Hải và Văn Toàn sẽ đá lệch về hai biên để hỗ trợ Tiến Linh. Phong độ tốt của Tuấn Hải cùng tốc độ của Văn Toàn được chờ đợi sẽ giúp tuyển Việt Nam làm nên chuyện trước Iraq.

Đội hình ra sân tuyển Việt Nam: Tiến Linh đá chính, Hoàng Đức dự bị

  • Uploaded by: Minh Hằng
  • Views:
  • Share

    0 nhận xét:

    Post a Comment

     
    Copyright © VIDEO BÓNG ĐÁ | Designed by tctshop.com | Blogger Templates