Nam Định - Công An Hà Nội (hiệp 2) 0-1: Việt Anh mở tỉ số ~ VIDEO BÓNG ĐÁ

Saturday, December 9, 2023

Công An Hà Nội (áo đỏ) cần chiến thắng trước Nam Định - Ảnh: HOÀNG TÙNG

Công An Hà Nội (áo đỏ) cần chiến thắng trước Nam Định - Ảnh: HOÀNG TÙNG

Sau 4 vòng đầu tiên của V-League 2023-2024, Nam Định gây bất ngờ với thành tích toàn thắng. Nhờ đó, họ độc chiếm ngôi đầu với 12 điểm. Thậm chí nếu thua trước Công An Hà Nội thì đội chủ sân Thiên Trường vẫn giữ lại được vị trí này thêm 1 vòng. Lý do là bởi lúc này, đội hạng nhì Thanh Hóa mới có 8 điểm.

Trong khi đó, Công An Hà Nội vừa phải nhận thất bại đầu tiên của mùa giải ở vòng trước. Khi đó, họ để thua 1-3 trong chuyến làm khách đến sân Hải Phòng.

Một lần nữa phải đá sân khách, cùng với việc đối thủ đang đứng đầu bảng, thử thách cho Công An Hà Nội là không hề nhỏ. Trước Hải Phòng, họ đã trình diễn một lối đá có phần rời rạc, thiếu gắn kết.

Có thể hiểu được là HLV Gong Oh Kyun chỉ mới đảm nhiệm chiếc ghế HLV trưởng của CLB Công An Hà Nội chưa lâu. Tuy nhiên, thêm một thất bại nữa sẽ khiến sức ép dành cho chiến lược gia Hàn Quốc là vô cùng lớn.

Cổ động viên đã lấp kín sân Thiên Trường chiều 9-12 chờ tiếng còi khai cuộc trận đấu - Ảnh: NDFC

Cổ động viên đã lấp kín sân Thiên Trường chiều 9-12 chờ tiếng còi khai cuộc trận đấu - Ảnh: NDFC

Ngoài ra, đội đương kim vô địch cũng cần phải thắng nếu không muốn bị tụt lại trong cuộc đua vô địch V-League năm nay. Sau 4 vòng, Công An Hà Nội chỉ đang đứng thứ 5 với 7 điểm.

Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội. Do đó, người hâm mộ có thể trông chờ vào cuộc chiến nảy lửa trên sân Thiên Trường. Công An Hà Nội sẽ thật sự là thử thách lớn đối với đội đầu bảng Nam Định.

Vòng 5 V-League 2023 - 2024: Nóng bỏng sân Thiên TrườngVòng 5 V-League 2023 - 2024: Nóng bỏng sân Thiên Trường

Nếu chơi hết mình, cuộc đối đầu giữa đội đầu bảng Nam Định và đương kim vô địch Công An Hà Nội ở vòng 5 V-League 2023 - 2024 vào 18h hôm nay (9-12, FPT Play THTT) trên sân Thiên Trường (Nam Định) sẽ rất đáng xem.

Nam Định - Công An Hà Nội (hiệp 2) 0-1: Việt Anh mở tỉ số

  • Uploaded by: Minh Hằng
  • Views:
  • Share

    0 nhận xét:

    Post a Comment

     
    Copyright © VIDEO BÓNG ĐÁ | Designed by tctshop.com | Blogger Templates